Mô tả công việc
• Đối chiếu chứng từ, cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
• Thực hiện quyết toán thuế theo pháp luật và đúng thời hạn.
• Lập báo cáo kế toán – tài chính theo từng quý, năm, tháng theo quy định của công ty.
• Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ khi cần.
• Báo cáo trực tiếp tới cấp Giám đốc hoặc kế toán trưởng (nếu có).
• Bảo quản và lưu trữ các tài liệu kế toán.
• Làm báo giá, hợp đồng, văn thư, … và các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu vị trí
• Nắm vững nghiệp vụ kế toán tổng hợp. Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Thành thạo máy tính và các phần mềm công cụ kế toán.
• Kỹ năng tổng hợp, xử lý số liệu và báo cáo.
• Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.