Mô tả công việc
• Thúc đẩy hoạt động trao đổi hàng hóa giữa công ty và khách hàng.
• Tư vấn, truyền đạt thông tin sản phẩm/ dịch vụ tới khách hàng.
• Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
• Xây dựng niềm tin, uy tín với khách hàng.
• Soạn thảo báo giá, hợp đồng, thương thảo và ký kết với khách hàng.
• Giải quyết vấn đề khiếu nại, phát sinh từ khách hàng.
• Duy trì và chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu vị trí
• Có kỹ năng giao tiếp là một lợi thế.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Nhiệt tình, năng động, kỹ năng phân tích và xử lý tình huống tốt.
• Trung thực, chịu khó, trao dồi kỹ năng, kiến thức thường xuyên.