Mô tả công việc
• Thực hiện kiểm tra, xác định nguyên nhân lỗi của thiết bị, sản phẩm.
• Sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của Công ty quy định.
• Đề xuất các phương án, sáng kiến trong công việc giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho Công ty.
• Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty xử lý kịp thời những khiếu nại, phản hồi của Khách hàng.
• Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng / Phó Bộ phận hoặc Ban Giám Đốc trực tiếp giao phó.
Yêu cầu vị trí
• Ưu tiên kinh nghiệm từ 01 năm trở lên.
• Yêu cầu chuyên ngành CNTT, hoặc tương đương.
• Am hiểu nguyên lý hoạt động của máy móc, thiết bị.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm tốt.
• Có phẩm chất đạo đức tốt và có trách nhiệm trong công việc.