Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

GIGABYTE QUADRO RTX6000

Mã sản phẩm: RTX6000
48.990.000₫ 69.900.000₫
-30%
(Tiết kiệm: 20.910.000₫)

Gọi đặt mua 02703 852 505 (7:30 - 19:30)

  • Giao hàng miễn phí trong 24h (chỉ áp dụng khu vực nội thành)
    Giao hàng miễn phí trong 24h (chỉ áp dụng khu vực nội thành)
  • Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng Visa, Master, JCB
    Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng Visa, Master, JCB
Phương thức thanh toán

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

RT CORES DÀNH CHO RAY TRACING THỜI GIAN THỰC 

Kiến trúc Turing được trang bị các bộ xử lý Ray-tracing chuyên dụng được gọi là RT Cores giúp tăng tốc độ tính toán ánh sáng và âm thanh di chuyển trong môi trường 3D với tốc độ lên đến 10 Giga Rays / giây (trên Quadro RTX 6000 & 8000). Turing tăng tốc ray-tracing thời gian thực lên 25 lần so với thế hệ Pascal trước đó, và có thể được sử dụng để dựng khung hình cuối cùng cho hiệu ứng phim với tốc độ hơn 30 lần tốc độ của CPU.

TENSOR CORES DÀNH CHO TĂNG TỐC AI 

Nhân Tensor - Tính năng mới của Turing, bộ xử lý tăng tốc luyện tập và suy luận “học sâu” (Deep learning), cung cấp lên đến 500 nghìn tỷ Tensor hoạt động mỗi giây. Mức hiệu năng này làm tăng đáng kể các tính năng nâng cao của AI - chẳng hạn như denoising, chia tỉ lệ độ phân giải và video re-timing - tạo các ứng dụng với các khả năng mới mạnh mẽ.

ĐA XỬ LÝ 

Kiến trúc Turing cải thiện đáng kể hiệu suất "raster" so với thế hệ Pascal trước với một pipeline đồ họa nâng cao và các công nghệ shading lập trình mới. Các công nghệ này bao gồm shading biến đổi, shading không gian kết cấu và hiển thị nhiều chế độ xem, cung cấp khả năng tương tác nhiều hơn với các mô hình, cảnh lớn và trải nghiệm VR được cải thiện.

CUDA CHO MÔ PHỎNG

Các GPU dựa trên Turing có một kiến trúc Streaming Multiprocessor (SM) mới hỗ trợ tới 16 nghìn tỷ số thực dấu chấm động (Floating point) hoạt động song song với 16 nghìn tỷ phép toán số nguyên (integer) trên giây. Các nhà phát triển có thể tận dụng tối đa 4.608 lõi CUDA (trên Quadro RTX 6000 & Quadro RTX 8000) với CUDA 10, FleX và PhysX SDK của NVIDIA để tạo ra các mô phỏng phức tạp, chẳng hạn như các vật rất nhỏ hoặc động lực học mô phỏng (fluid dynamic) cho hình ảnh khoa học, môi trường ảo và các hiệu ứng đặc biệt.

  • Thông số kỹ thuật

Giới thiệu Card màn hình GIGABYTE QUADRO RTX6000

RT CORES DÀNH CHO RAY TRACING THỜI GIAN THỰC 

Kiến trúc Turing được trang bị các bộ xử lý Ray-tracing chuyên dụng được gọi là RT Cores giúp tăng tốc độ tính toán ánh sáng và âm thanh di chuyển trong môi trường 3D với tốc độ lên đến 10 Giga Rays / giây (trên Quadro RTX 6000 & 8000). Turing tăng tốc ray-tracing thời gian thực lên 25 lần so với thế hệ Pascal trước đó, và có thể được sử dụng để dựng khung hình cuối cùng cho hiệu ứng phim với tốc độ hơn 30 lần tốc độ của CPU.

TENSOR CORES DÀNH CHO TĂNG TỐC AI 

Nhân Tensor - Tính năng mới của Turing, bộ xử lý tăng tốc luyện tập và suy luận “học sâu” (Deep learning), cung cấp lên đến 500 nghìn tỷ Tensor hoạt động mỗi giây. Mức hiệu năng này làm tăng đáng kể các tính năng nâng cao của AI - chẳng hạn như denoising, chia tỉ lệ độ phân giải và video re-timing - tạo các ứng dụng với các khả năng mới mạnh mẽ.

ĐA XỬ LÝ 

Kiến trúc Turing cải thiện đáng kể hiệu suất "raster" so với thế hệ Pascal trước với một pipeline đồ họa nâng cao và các công nghệ shading lập trình mới. Các công nghệ này bao gồm shading biến đổi, shading không gian kết cấu và hiển thị nhiều chế độ xem, cung cấp khả năng tương tác nhiều hơn với các mô hình, cảnh lớn và trải nghiệm VR được cải thiện.


Thông số kỹ thuật 
Chip đồ hoạ Quadro RTX 6000
Bộ nhớ 24 GB GDDR6
PCI PCIe 3.0 x 16 slot
OC Mode Không
Gaming Mode Không
Số lượng đơn vị xử lý 4608 CUDA Cores
Bus bộ nhớ 256 bit
Nguồn đề xuất 750 W
Nguồn đầu vào 200-240 VAC
Cổng giao tiếp 4 DisplayPort 1.4

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN

SẢN PHẨM CÙNG PHÂN KHÚC GIÁ

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

1